Phương pháp điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc

28-09-2016

Bệnh viêm gan B là căn bệnh vô cùng nguy hiểm bởi những ảnh hưởng của bệnh tác động không hề nhỏ tới sức khỏe con người là có thể gây đe dọa tính mạng của người bệnh bất cứ lúc nào nếu người bệnh không có phương pháp điều trị kịp thời và phù hợp. Chữa khỏi viêm gan b ngày nay vẫn còn gắp khó khăn. Theo thống kê chiếm khoảng 1/5 dân số mắc bệnh viêm gan B và có khoảng 10% trong số này có khả năng bệnh biến chuyển sang mãn tính.

Tuy nhiên, với nền y học ngày một hiện đại, điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc là phương pháp điều trị viêm gan B mới nhất được áp dụng bởi lẽ ưu điểm chính của cách trị bệnh này chính là không phải dùng thuốc, tác dụng phụ ít và không gây tổn thương tới gan và sức khỏe người bệnh, hiệu quả điều trị cao.

Thông tin Hot nhất không nên bỏ qua:

LÝ DO NÊN CHỮA TRỊ VIÊM GAN B BẰNG TẾ BÀO MIỄN DỊCH DC

Công nghệ tế bào tua DC điều trị viêm gan B

Phương pháp điều trị viêm gan b bằng tế bào gốc hay còn gọi là tế bào tua DC, đây là phương pháp điều trị bệnh viêm gan b không cần dùng thuốc, không có sự can thiệp của phẫu thuật, phương pháp này hoàn toàn lợi dụng tế bào sát thương miễn dịch tự thân rồi thông qua nuôi cấy trong môi trường đặc biệt bên ngoài, làm nó phát triển và tăng lên về số lượng, tăng cường chức năng sát thương. Đây là phương pháp điều trị viêm gan B mới nhất được các bác sĩ chuyên khoa thường áp dụng trong điều trị bệnh viêm gan B, ngoài ra đây còn được coi là công trình nghiên cứu đạt giải NoBen năm 2011 và hiện nay đã được kiểm chứng lâm sàng ở trên 36 quốc gia và mang lại nhiều tín hiệu khả quan trong quá trình điều trị bệnh.

Công nghệ này thường được sử dụng cho những người bệnh mắc viêm gan virus HBV thông qua kỹ thuật lấy tế bào đơn nhân trong cơ thể người bệnh , và dùng phương pháp đặc thù nuôi cấy tế bào ở bên ngoài trong môi trường đặc biệt, biến tế bào đó trở thành tế bào tua ( hay còn gọi là DC). Tế bào DC này có trách nhiệm đưa thông tin sinh kháng thể tiêu diệt virus ở trong cơ thể và sản sinh ra các tế bào lên hàng nghìn lần, biến nó thành vũ khí sinh học có tác dụng công phá và tiêu diệt tế bào bị bệnh.

Tế bào tua  DC sau khi được nuôi dưỡng bên ngoài sẽ được truyền lại vào cơ thể qua động mạch, kích hoạt và sản sinh miễn dịch đặc dị nhằm vào virus HBV và có tác dụng loại trừ virus viêm gan B, ngoài ra còn có hiệu quả ngăn chặn và khống chế không cho sự phát triển thành xơ gan hay ung thư gan.

Phương pháp điều trị viêm gan B bằng tế bào tua DC

Phương pháp điều trị viêm gan B bằng tế bào tua DC được hiểu đơn giản chính là lấy tế bào tự thân của người bệnh, sau khi được nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm , các bác sĩ sẽ truyền ngược lại vào cơ thể người bệnh qua đường động mạch với mục đích là tiêu diệt virus . Điểm mạnh của phương pháp này chính là dùng chính tế bào của người bệnh và truyền ngược lại vào cơ thể họ, không tác dụng phụ, không làm phẫu thuật, không gây đau đớn cho người bệnh và quan trọng đó chính là đạt được hiệu quả cao.

Những tế bào sát thương miễn dịch này có thể tồn tại thời gian dài trong cơ thể, do đó nó đóng vai trò như áo giáp bảo vệ để phòng tránh người bệnh có khả năng tái nhiễm virus.

Phòng khám gan Kim Mã tại địa chỉ tòa nhà 12, đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội hiện đang là địa chỉ điều trị hiệu quả bệnh viêm gan B theo phương pháp liệu pháp tế bào gốc nói riêng và các bệnh về gan khác nói chung. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm phòng khám của chúng tôi đã mang đến sức khỏe tốt cho hàng nghìn người bệnh trên khắp tỉnh thành. Do vậy, nhiều người bệnh đã đến khám và điều trị tại phòng khám không những rất tin tưởng và yên tâm mà còn hài lòng với kết quả điều trị.